Skip to main content

Thi tuyển vào Honda Việt Nam

...8 Feb 2012...
Uh thì lại đi phỏng vấn! Cái việc này chẳng còn gì là mới mẻ và thú vị nữa rồi, đã bị mình cho vào hàng nhàm chán vì đã diễn đi diễn lại 1 vở như thế, thử hỏi sao không chán??! Mặc dù mỗi lần diễn cũng khác nhau, với 1 "Hội đồng BGK" khác nhau. Cơ mà vẫn thấy chán! Chẳng biết với mình cái gì mới là thú vị nữa??! ;"(
Nhưng lần này đáng nhớ vì chính những chi tiết khác nhau ấy! ;"D
Cả đêm trằn trọc, thỉnh thoảng lại thức. Không phải hồi hộp gì! Đi pv đã chính thức bị mình gắn mác nhàm chán rồi mà. Tại con cháu nó đạp kinh wá! Hix. Chốc chốc lại phải giành giật cái chăn, không thì cũng vì lạnh wá mà tỉnh giấc! Nhưng thế cũng may, 5h đã dậy, không thì cú đêm ngủ ngày như mình tiếp diễn cái truyền thống mọi hôm 11 rưỡi mới dậy thì lúc đấy chỉ còn nước... ngủ tiếp thoai! ;"D
6h40 có mặt ở TLNN, gửi xe xong, đàng hoàng ra...đứng đường! đợi xe đón! 15p trôi, nhìn quanh quất vẫn không thấy bóng dáng đứa nào lớ ngớ giống mình. Nghĩ bụng: "đi đâu mình cũng là đứa đến sớm nhất,haizz, 1 punctual person như mềnh, có tinh thần trách nhiệm cao như mềnh mà chưa nơi nào nó chịu dung nạp! Phí của giời quá :"D!" Đang nghĩ vẩn vơ thì nhìn sang phiá cổng TL thấy 1 em Civic màu vàng đồng trông thật là luxury đã đứng đấy. Mà nó lại gắn cái biển mà chị HR Honda nhắn tin cho mình là xe đón e đấy mới sợ chứ! Giật cả mình! Quen đi mấy e xe to đùng khoảng mười mấy chỗ chứ đã bao h được chở đi pv bằng cái em bóng loáng sang trọng cỡ này đâu. Nheo mắt mấy lần, hết nhìn biển rồi lại nhìn em ý rồi mới tiến lại đấy hỏi. A lái xe trông cũng pro như cái xe, mỗi tội chỉ là tài xế thoai. Mình đoán e Civic này ít ra cũng là cỡ đưa đón manager đi công chuyện, sáng đang rảnh nên bị chưng dụng đi đón candidate! Biết đâu sau này có đứa nào ngồi trên cái xe đấy đi pv cũng thành manager thì sao! ;"D. Anh xế bảo có 4 người. Oái! 4 người thôi á? Mình cứ tưởng first interview cũng đông như ở những chỗ khác chứ!! Lúc đó 7h rồi mà mới có mình vs 1 a nữa. A này nhìn già già, chậm chậm. Nghĩ bụng: "đối thủ này có vẻ không đáng gờm lắm, hà hà". Nhưng Cổ nhân nói không sai: "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!". Khinh thường địch như mềnh, không sớm thì muộn cũng chết ngắc ngoải thoai! Vì sau bắt chuyện mới biết đối thủ nguy hiểm mà cứ giả vờ ngu này học ĐHHN khoa TA!! Nản!
7h5, a xế quyết định đi mà bỏ rơi 2 đối thủ kia cuả mình. Còn gì sung sướng hơn! Thế là 1 chọi 1 ư? OMG! Thật không thể tin được!;"D
7h45 đến nơi, niềm vui của mình mới được chưa tiếng đồng hồ thì bị chị HR dập tắt không thương tiếc vs cái thông báo bạn t3 đang đến và ...10 bạn nữa trên chiếc xe to đùng quen thuộc cũng đang đến!! Cùng 1vị trí, thế là 1 chọi 12 rồi! OMG! Vẫn là không thể tin được!;"( Nhưng mình vẫn không hiểu tại sao lại có 4 đứa được báo đi sớm hơn làm gì. Nếu điểm test có cao nhất thì cũng đâu cần màu mè chia ra như thế? đằng nào chẳng pv hết. Mấy bác Honda này cũng lắm chuyện thật!
Lúc ngồi đợi, từng đoàn "BGK" đi vào đông như đi hội. Hình như mỗi lần đi pv, cái hội đồng này lại tăng theo cấp số nhân thì phải!hixhix. 1 chị đi vào, rồi 1 a nhìn là biết người Nhật! Rồi 2 người nữa, 3 người nữa. Á! 7 người! Định đánh hội đồng hay sao ấy! Chưa đánh đã choáng rồi! Ác ma wá đi!
A đi cùng xe pv đầu tiên. Lâu ơi là lâu! Đợi dài cổ để đến lượt. Chắc a ý chém hay nên người ta muốn nge chứ mình chắc được mươi phút hết cỡ, mình cũng chẳng có gì nổi bật để mà họ giữ chân mình!
8h36, a ý ra, đến mình rồi! 1,2,3 Action! Dù cho mọi thứ có như đang chống lại ta thì cũng phải chiến đấu thôi! Vs phương châm: " Có ngu thì cũng phải tỏ ra nguy hiểm! B-) "
Như mọi buổi biểu diễn khác, luôn bắt đầu bằng màn chào hỏi. Chị girl duy nhất giới thiệu từng người, mềnh cũng có nghe được hết đâu, nhưng cứ gật đầu lia lịa và nhe răng ra cười cứ như hiểu hết ý!:D Ấn tượng vs a người Nhật, làm mình nhớ đến a trung sĩ Tagaki yêu chị Sato trong Conan! Kute!^.^
Vì là vở diễn cũ nên màn introduce diễn ra suôn sẻ. Chị girl khen phần introduce của mình perfect! Đã được khen thế bao h đâu nên cứ cười ngoác cả miệng rồi luôn miệng thank you người ta thôi ý! Nhưng đây có lẽ là cảnh vui đầu tiên và cũng là cuối cùng trong vở diễn lần này của mình! ;(...
Mỗi ngày như mọi ngày, mình lại "được" hỏi why quit previous job. Thì cũng chuẩn bị cả rồi đấy chứ, nhưng khổ nỗi nó chẳng bao h diễn ra theo đúng kịch bản cả! Mỗi người có 1 cái đầu khác nhau và tiếp cận vấn đề theo 1 góc khác nhau. Có nằm mơ mình cũng không nghĩ ra được! Chị ý cứ xoáy mình quan điểm về 1 môi trường chuyên nghiệp như mình đã nói! haizz thế là chém bừa mấy câu và mình thấy rõ sự thất vọng không mong đợi trên mặt chị ý. Lúc đó thì mình thực sự bị cuống rồi, chán nữa! Haizz... Và cứ thế nói nhầm hết cả!;( ai lại bảo công việc này thoải mái cơ chứ! Ngớ ngẩn quá! Đứng ở vị trí họ, thấy mình như 1 đưá trẻ con, đang lựa chọn trò chơi mới vậy!! Ông bác quản lý phòng phụ tùng béo quay béo cút thì cứ cười ha hả sau câu trả lời ngớ ngẩn của mình! Sao bao nhiêu lần mà vẫn cứ sai lầm như thế nhỉ??? Đó là những lúc ngu nhưng không thể tỏ ra nguy hiểm được nữa!
Cơ mà vẫn ấn tượng với a Nhật, mặt lạnh tanh, nhưng nói TA khá dễ nghe, làm mình thay đổi hẳn quan điểm về TA của mấy bác Nhật! Hề hề...
Mình luôn bị làm rối trí như thế! Không làm sao mà bình tĩnh được! Cuống đến nỗi nói câu have the effective working day cũng không nên hồn! Đi được mấy bước rồi mới quay lại good bye. Lần này thì đúng là 7 đòn chết 1 roài! Bao h mới khá lên được đây!;(
...
...
...
17 Apr 2014...
^^ Cái đoạn nguệch ngoạc trên là đống kí ức cũ  của mình về hành trình xin việc hồi mới ra trường (nửa năm vẫn được gọi là "mới ra trường" nhể hehe). Đó là lần đầu đi phỏng vấn ở Honda. Tất nhiên là hồi đó mình nhìn công ty Nhật với một con mắt khác và giờ thì với hai con mắt rất khác!!
 2 năm sau, một lần nữa mình lại thi tuyển vào đây. Cũng không còn con mắt mơ ước và ngưỡng mộ như lần đầu nữa. Lần kia là thi nhân viên phòng phụ tùng, cũng chẳng biết cái vị trí đó là làm cái quái gì nữa, hay vào đó khuân lốp??!!, cứ nghe thấy Honda là ắp pờ lai thôi. Túm lại là mù mờ. Lần này thi nhân viên phòng Hải ngoại. Sao ở đây nó lại gọi cái tên hay ho là phòng Xuất nhập khẩu bằng cái tên có phần ngớ ngẩn kia nhể. Nghe tên đã hem thích rồi. Nhưng lần này hơn một tý là biết mình sẽ làm cái gì ở cái phòng đó (nếu chẳng may pass! haizzz...)
 Nghỉ việc tháng rưỡi rồi, chơi chưa chán, chưa hết "bàng hoàng" với công việc cũ, chưa hết "hốt hoảng" nhớ lại tiếng chuông We're a family trong Ice Age 3 kêu eo éo lúc 5 rưỡi mỗi ngày (cứ đặt bài nào làm chuông báo thức là y như rằng ghét bài đó kinh khủng >"<), vẫn còn cái cảm giác uể oải mệt mỏi trong văn phòng kín như bưng, bí bách vô cùng ấy, chán mặt sếp Nhật lúc nào cũng nhăn như mặt khỉ ấy! Thôi thì chả còn gì mà nào là thích môi trường Nhật, thích con người Nhật,, thích công ty Nhật, thích tiếng Nhật blah blah....Kể ra tình cảm của con người cũng thật phiến diện, đọc vài bài báo, nghe vài lời nhận xét là có thể nói yêu cái nọ, ghét cái kia ngay được). Ah, chỉ có tình yêu với manga, anime sau từng ấy thời gian là không đổi thôi =)).
 Cơ mà mới sau có 1 tháng rưỡi, cảm giác tội lỗi của một đứa có đầu óc bình thường, đầy đủ chân tay, tóc tai răng lợi mà lại chơi 24/24 cứ trỗi dậy. Thấy tội lỗi, trước hết là với bản thân ghê gớm. Từng này tuổi rồi mà không biết mình thích và muốn làm gì??!! :"( Ở nhà nhiều lại thương bố mẹ, bác, thương mình quá mà chả buồn giục mình đi tìm việc, hồi nọ lại còn cứ bảo mình nghỉ ở Yamaha đi vì thấy mình đi xa và vất vả quá chứ.Haizz... Thế là lại hung hục lên mạng tìm việc mới! Hơ, cười nhạt với đời! Cuối cùng thì mình cũng chỉ là một con bé tầm thường như bao người khác, vì nỗi lo cơm áo gạo tiền mà chẳng dám bước khỏi vạch giới hạn, chả dám tùy tiện, chả dám bỏ lại tất cả để đi. Về cơ bản là không dám giằng mình ra khỏi những sợi dây trói buộc với đời mà! Hồi mới nghỉ thì hăm hở lắm. Thoát rồi nhé, lại còn được cả nhà ủng hộ :v, 2 năm làm việc quần quật, đi sớm về muộn, giờ cũng nên cho mình nghỉ ngơi chút chứ. Đi đi thôi, những nơi mình muốn đến, cùng lắm là lại đi Miền tây một mình chứ gì. Thế mà nghỉ một cái là ỉu xìu cả, chả dám đi đâu nữa, trong đầu lúc nào cũng nghĩ sẽ làm công việc gì tiếp theo nhể? bao giờ thì có việc mới nhể? bao giờ thì hết chỗ tiền tiết kiệm nhỏ nhoi kia nhể? Haizz...đã bảo rồi, mình nói cho cùng cũng chỉ là một đứa tầm thường mà thôi, e'o dám bán nhà đi bụi đâu mà!!*thấy ghét chính mình >"<*
 Thế là lại apply, mà còn biết apply cái gì ngoài XNK chứ. Cũng gửi kha khá đi mà có mỗi Honda gọi. Mấy chỗ kia chắc nó sợ mình đòi lương cao nên nó loại xừ rồi. Vậy là lại đi thi với một tâm trạng không chút hi vọng, không chút háo hức, và chỉ có một chút bất cần đời!
 Lại nói một chút về việc hâm hâm đi viết entry này. Hi vọng bạn nào sắp đi thi vào đây như mình, lên mạng tìm hiểu về cái lũ cũng đã từng apply, chẳng may thấy bài mình viết, có thể gom góp được chút thông tin gì hữu ích chăng. Và hi vọng bạn đó đừng có chửi thầm gì đứa đang viết là hâm dở hay cảm thấy chán các công ty Nhật dần đều như mình. Cảm xúc của mỗi người với những thứ giống nhau là khác nhau mà! Trust me! -.^
 V1....
 V1 của Honda là test IQ và E như bao công ty khác. 2 năm - sau từng ấy thời gian, mà đi làm rồi đầu óc cũng không còn minh mẫn và trí nhớ cũng không còn tốt như hồi đi học, tất nhiên là mình không thể nhớ được đề mình đã thi thế nào. Thế là tối hôm trước cũng hùng hục lôi IQ ra làm, nhưng giờ lười suy nghĩ kinh lên, xem lại cho nó đỡ lạ thôi hehe. Hôm sau, sau khi nhận đề thì mình bắt đầu mang máng là 2 năm trước mình cũng làm y cái đề này. Có 2 đề chẵn lẻ nhé. Do vậy kinh nghiệm rút ra là chắc 10 năm nữa đề thi V1 cũng vẫn là cái đề này thôi. Kiểu đề khá cổ.IQ có 35 câu làm trong 30'. Có chọn hình, số theo quy luật, có mấy câu anagram, có câu xếp NUL thành tính từ chỉ hình dáng, nhờ câu này mà mình nhớ ra đề này là đề cũ ấy, có câu 9 đồng tiền trong đó có 1 là giả, dùng 2 lần cân để phát hiện ra...Sau đó là 30 phút làm ngữ pháp E, cái này toàn câu cơ bản. Có mấy chục câu chọn thì linh tinh, 2 đoạn văn, 1 đoạn nói về lịch sử máy bay, 1 đoạn về 1 anh giáo viên và gia đình anh ấy. 10 câu cuối là chọn câu hỏi đuôi. Hình như đề này chung chứ không có 2 đề.  Sau đó nữa là phần nghe 20', nghe 100 câu và chọn từ đoạn băng đọc. Kiểu như Recently Tom has problem with his (ankle/uncle). Thực ra là cố đọc nhanh và chọn mà không cần nghe cũng làm được khối câu hehe. Nhưng rất nhiều câu cả 2 từ đều có nghĩa rất hợp lý! hix... Túm lại là để cổ, rất là cổ, được truyền lại từ thời thập cổ lai hy và được dùng để tuyển dân lao động từ mùa này sang mùa khác, không cần update, mặc cho công nghệ hiện nay phát triển ầm ầm như vũ bão!! Đúng là xe máy! chỉ đến thế mà thôi!
 Lần này mình làm bài với tâm trạng bất cần cộng với đi làm hơn 2 năm đầu óc mụ mị đi nhiều nên không làm được nhiều. Ít nhất thì chắc chắn là không tốt như lần trước. Cộng với có vài em hùng dũng đứng dậy nộp bài rất sớm. Nói thật chứ trừ khi là xuất chúng thì hẵng thế, chứ với mình còn thời gian thì chả tội gì mà không xem lại, nộp sớm làm quái gì cho thiệt thân, đằng nào cũng vẫn phải ngồi đấy chứ có được về thủ đô sớm đâu? mà thể hiện ta đây hơn người ở cái vòng này thì để làm cái quái gì, cho ai xem cơ chứ?? Nhưng mình cũng chẳng nghĩ mình trượt được luôn ở cái vòng này cho rảnh nợ được. Apply để đỡ thấy tội lỗi, đi thi cũng để đỡ thấy tội lỗi, lại còn mong trượt!!!! B-)
  Đúng là không trượt nổi. 2 tuần sau thi nó gọi mình đi phỏng vấn. Lần trước được nó rước đi bằng Civic. Mình vẫn còn nhớ nó màu vàng và biển là 00025. Vài lần trên đường đi làm có nhìn thấy e nó, có lần còn thấy ai đó ngồi trong xe, kính xe đen nên không thấy mặt nhưng mình thấy cổ tay đeo cái vòng gì đó rất hầm hố, giống kiểu rocker, thắc mắc mãi^^ Lần này nó thông báo cụt ngủn xe có biển Honda. Mình nghĩ làm bài thế thì không được chọn nằm trong nhóm special là đúng rồi! khổ quá, chẳng lẽ lại phải đi làm ruồi bâu quanh trâu ngựa?nghĩ cũng chán! Thế mà hôm qua nó lại thông báo lại với mình là đón bằng 4 chỗ. Choáng! chẳng hiểu! hay nó xem lại hồ sơ của mềnh??
 Nhưng mà chưa bao giờ, chưa có chỗ nào mà mình lại không muốn đi phỏng vấn như lần này. Thực sự là mình không còn tí hứng thú nào với công ty Nhật, với KCN nữa rồi! Bỏ chỗ kia vì sao chứ?? Đi xa, ghét ngồi oto 100kms/ngày? Chán cung cách làm việc của Nhật (xét cho cùng...lại xét cho cùng thì mình cũng vẫn là người Việt Nam thôi, làm để sống, làm phải thấy thoải mái chứ không làm hùng hục để chết như họ! (đây là personal view nhá, ai ném đá mình ném lại đấy^^!)). Lúc chán công ty cũ, mình đã nghĩ chỉ muốn đến chỗ nào lương thấp một chút, nhưng làm việc thoải mái, không muốn nhìn mặt sếp lúc nào cũng nhăn như khỉ. Nói thế không có nghĩa mình là một đứa làm việc vớ vẩn đâu nhé, mình làm việc đến nơi đến chốn, có trách nhiệm với công việc vô cùng, làm gì cũng muốn nó thật hoàn hảo thôi ấy, mình chỉ chày bửa khi nào quá stress, quá sôi máu với những đứa vớ vẩn haha... Đấy! nói thế mà nghĩ thế nào mình lại vẫn apply vào đây - nơi chắc chẳng có gì khác hơn là những cái xe máy! thế thì khác quái gì là mình đang ị vào mặt công ty cũ cơ chứ! Haizz... thế rồi chẳng may pass, vài ngày, vài tháng, vài năm, mình lại rơi vào trạng thái chán ngán thì sao đây??? Tự thấy là chẳng hợp với cung cách làm việc của họ đâu, mình cần cái gì gây hứng thú và sáng tạo mỗi ngày cơ (e'o hiểu là cái công việc gì? @.@ ) thế mà vẫn apply, vẫn apply là sao??!! ah mà chẳng sao! 90% mình lại out ở V2 thôi hehe...
  Đến tận lúc này thì mình vẫn phân vân mai có đi không. Mình chỉ có một động lực duy nhất là phải đi để lấy..."chất liệu" viết tiếp entry này! ;''D lol... thế nên vẫn phải đi. Một lần nữa thôi, hi vọng là từ biệt Honda mãi mãi, chắc chắn hem có đến lần thứ 3 đâu :">
  Thôi giờ thì phải ngồi nghĩ xem mai nó lại hỏi sao mày quit old job mà vẫn apply vào công ty Nhật thì trả lời thế nào. Chẳng lẽ lại bảo tại tao chán bọn nhật chúng mày lắm í nhưng tao đi thi để đỡ thấy tội lỗi vì chơi nhiều quá rồi ah?? lol... :v
  Hi vọng là entry này chưa end ở đây. Còn nếu như đây là những dòng cuối cùng thì chỉ có thể là sau giấc ngủ mộng mị, người viết chợt bừng tỉnh và thốt lên với một nụ cười nham nhở: "thôi, mình dậy muộn mất rồi ^0^!"
 18 Apr 2014...
 Chẹp! vậy là cuối cùng mình đã không "ngủ dậy muộn". Đến TLNN, lại chỉ có 2 đứa, và khi đến nơi, mình lại được xếp phỏng vấn thứ 2!!? kịch bản cũ tái hiện chăng? Vẫn motip sau 30' ngồi đợi thì chục bạn nữa đi 16 chỗ đến.
 Lần này phỏng vấn có 3 người, 1 người phòng Admin và 2 người phòng XNK. Ban đầu vẫn là introduce bằng E, và sau đó tất nhiên là: 'Tại sao nghỉ việc? Yamaha và Honda thì cũng như nhau thôi. Nếu m nói vì lương cao hơn thì sau 1 thời gian lại có công ty offer lương cao hơn nữa thì m lại nghỉ ở đây ah??". Uhm, maybe hehe... Sau một hồi E thì chuyển qua ngôn ngữ mẹ đẻ, và nội dung thì y chang cái phần E!! Túm lại là mình trả lời rất qua quit. Buồn cười nhất có 1 e phỏng vấn xong ra kể mong muốn lương 5 củ. Họ bảo thấp thế thì làm sao? E ý đang đói nên bảo luôn e sẽ nhịn ăn sáng!! haha...
 Túm lại, họ là người tuyển dụng, họ sẽ hỏi rất xoáy. Đứa nào nghỉ việc rồi thì sao lại nghỉ? chỗ này khác gì chỗ cũ? Đứa nào mới ra trường thì Sao lại muốn đi làm tận Vĩnh Phúc? thời gian sẽ rất eo hẹp đấy, không có thời gian mà tìm người yêu đấy! :"> Đứa nào học khác chuyên ngành thì e biết gì về lĩnh vực này mà thi vào đây?.....blah blah...túm lại là thật sự có ý định vào đây thật thì nên chuẩn bị mấy cái mà có thể người ta sẽ xoáy. Về rồi mình mới nghĩ sao cái lúc họ hỏi M chuyển nhiều công ty thế thì có chắc là Honda m sẽ làm lâu dài không? mà lại k bẩu T hi vọng là Honda sẽ có chính sách tốt để có thể giữ nhân viên làm việc lâu dài =))
 3-5 ngày nữa sẽ có kết quả, lần tới sẽ là 2 người, 2 managers 1 Nhật 1 Việt thì phải. Nhưng chắc chắn là mình không có mặt ở cái vòng đó để viết tiếp cái entry này ùi. Tạm biệt Honda. Not hope to see u again!
 P/s: Đi thi về thấy đỡ tội lỗi hơn hẳn!! *Điên mịe rồi ;''D* Lại make plan đi Coto thôi! Tự do muôn năm!!! ^0^ *Không biết mình còn to còi thế này được bao lâu nữa? ;''D* 
...Trích đoạn trong "Chuỗi những ngày tháng chậm của tôi"...

Comments

  1. Hay quá !!! bạn ơi cho mình hỏi là ngoài phần giới thiệu phải speaking tiếng anh ra thì các phần sau có phải nói hết bằng tiếng anh không hay có thể nói tiếng mẹ đẻ cũng được vậy !!! Thank bạn nhiều, hì

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! cũng tùy bạn ạ. Như mình nói ở trên đấy, cách đây mấy năm mình pv phòng phụ tùng thì all là TA, nhưng như lần vừa rồi thì 1 nửa TA, sau đó là TV, có bạn pv cùng bảo họ nhìn thấy học khoa TA rồi thì TV luôn. Chủ yếu là họ xem mình nói TA thế nào í mà. Nếu có thi thì chúc bạn may mắn!^^

      Delete
    2. Uke, cảm ơn bạn nhiều nha ! Mai mình lên đường đi PV tại Thái Hà rồi. Đọc lại bài của bạn chắc sẽ tự tin hơn nhiều đó ! Chúc bạn sớm tìm được hướng đi đúng mong muốn nhé !!!

      Delete
    3. Uhm! Thank bạn! Chúc bạn nhiều nhiều may mắn! -.^

      Delete
    4. chị ơi em sắp pvan vòng 1 ở Thái Hà thì có full tiếng anh không ạ. Hay vòng 2 mới full :(

      Delete
    5. Bạn ơi cái đó mình không biết đâu. 1 là vì mình toàn pv ở nhà máy, 2 là theo mình thì còn tùy vị trí và tùy ng pv nữa bạn ạ!

      Delete
    6. bạn Hằng lê ơi bạn có kết quả khi nào vậy ?

      Delete
    7. Chị My Journey Diary thanks chị vì bài viết hữu ích nhé.Em gà tiếng anh quá.chả biết họ hỏi em có hiểu gì không chứ chưa nói gì đến trả lời ấy :/
      Mà chị cho em xin Bản Introduce của chị để tham khảo được không ạ? Nếu được chị gửi giúp em vào mail Nguyetk47h2@gmail.com nhé chị. :v

      Delete
  2. Mình cũng đã từng apply Honda. Sau 2 vòng pvan + 1 cuộc điện thoại bất ngờ từ anh trưởng phòng thì vài ngày sau nhận được email tèo :(
    Có đọc qua mấy bài viết của bạn, thấy suy nghĩ và hoàn cảnh của bạn bây giờ khá giống mình :D Tiền thì sắp cạn, cuồng chân muốn đi đâu đó mà ko được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi bạn! cảm ơn bạn vì cmt để t thấy k cô đơn vì cũng có nhiều người chán đời chán việc như mình^^.

      Delete
  3. Hay quá là hay luôn. Thank bạn rất nhiều nghen!!!!!
    klq nhưng các bài viết khác của bạn cũng rất hay luôn. hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn. Toàn cảm xúc lung tung của t í mà. Hi vọng có tí thông tin giúp ích được cho các bạn!^^

      Delete
  4. Hi, mình đã đọc một số bài của bạn và mình rất thích cái tư tưởng cũng như cách suy nghĩ indifferent, so free style của bạn. Ngưỡng mộ bạn rồi đó.
    Tiện thể mình cũng sắp interview ở Nissin, mỗi tội tiếng Anh không khá lắm, tiện đây mạo muội xin bạn cái draft của Intro xuất sắc của bạn được không ta. Email cho mình vơi nhé: chengyaojins@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, t k có gì để ngưỡng mộ đâu haha... bạn check mail nhé, t gửi rồi đó.
      Bạn đi pv Nissin ở KCN Lương Sơn-Hòa Bình ah? theo t thấy là làm vs cty Nhật thì cũng không cần TA giỏi đâu, toàn dùng TA bồi í mà!^^
      Chúc bạn thành công.

      Delete
    2. Cảm ơn bạn nhiều nha. Mình đi check mail đây. Chưa đọc mà thấy hồi hộp quá. Cảm ơn bạn nhiều nhiều nha @@

      Delete
    3. Chị My journey diary cho em xin cái form introduce với. Thứ 2 e đi thi ở honda đây, tiếng anh e gà mờ lắm, hem biết qua nổi vòng test không, cơ mà xin để lấy vốn cho hành trình đi xin việc sắp tới :). Mail em: maine.0206@gmail.com. Thank chị!

      Delete
    4. Bạn ơi cho mình xin với, mình cảm ơn bạn nhiều, đọc bài của b xong mà thấy thoải mái dã man, hi hi
      Mail của mình là: bichnga.elon@gmail.com
      Thanks b nhé

      Delete
    5. E chuẩn bị thi vào honda. Mà tiếng anh e kém lắm. C cho e xin để lấy tinh thần xin việc honda với ag. Gmail e: Hongngoc.14030407@gmail.com

      Delete
    6. Chị ơi.Bài c viết đọc xong cảm thấy hay quá ạ. À. Tiếng anh của e cũng chưa tốt. C cho e xin form introduce pv của c được không ạ. Gmail e buiphuongthao9876@gmail.com

      Delete
    7. E vừa đọc xong bài c hay lắm ạ. Nhưng ta e hơi kém mai cũng có bài thi test nên vẫn đang phân vân có nên đi hay không. À c có còn phần introduce ko ạ có thể cho e xin để học học vs ạ lethitouyena1@gmail.com.E cảm ơn c nhiều 😀

      Delete
  5. Cảm ơn chị ah. hay quá chị ah.
    Em ra trg dc 1 năm rồi. Em cũng đang trong tình trạng thất nghiệp, sau 1 thời gian đi làm cho cty Nhật, vì k chịu dc tính của chị Trưởng phòng. 1 con ng chỉ có cv mà thôi, vì chị ý cũng k có gia đình. bây h em lại đi nộp hso, đi pv, pv nhiều mà chán lắm rồi, k biết phải làm sao luôn chị ah. huhu. chị ơi, chị có thể chia sẻ phần giới thiệu bản thân của chị dc k ạ? gmail của em là: nguyenthivan2291@gmail.com.. Em cảm ơn chị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi e. C gửi mail cho e rồi nhé. Phải cố thôi chứ biết làm sao e. Chị đọc được ở đâu đó: quãng đời thanh xuân của mỗi người vừa là khoảng thời gian đẹp nhất mà cũng bão tố nhất, vì lúc đó con người ta quay cuồng trong sự chọn lựa và chẳng biết phải làm gì cho đúng.
      Cùng cố gắng nhé!^^

      Delete
    2. Vâng. em cảm ơn chị ạ. hihi. cố lên nào. :D/

      Delete
  6. và công việc hiện tại của tác giả là gì vậy
    có khi nào tác giả viết tiểu thuyết không ^.
    ^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! chắc mình chỉ viết blog thôi!^^

      Delete
  7. cảm ơn bạn vì bài chia sẻ, mình cũng sắp lên đường đi phỏng vấn lần 1 ở honda, bạn có thể cho mình vài lời khuyên cũng như là chia sẻ thêm phần introduce của bạn và vài câu hỏi cụ thể (nếu bạn còn nhớ) có được ko vậy? cảm ơn bạn một lần nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! email bạn là gì mình gửi cho.

      Delete
    2. chị ơi em cũng muôn học hỏi thêm để thi vô Honda, có thể gửi cho em bài introduce và 1 số câu hỏi vào mail tranthituyen211@gmail.com giúp em được không ạ? ngưỡng mộ chị quá :x

      Delete
    3. Chị ơi ra tết em cũng đi phỏng vấn Honda, hôm trước em mới trượt pv toyota nên k có tự tin gì hết. Chị ơi chị có thể gửi cho em phần introduce xuất sắc của chị không ạ, em muốn học hỏi để pvan dc tốt hơn ^^
      Email của em:khanhthu271@gmail.com.
      Em cám ơn chị :)

      Delete
    4. Bây giờ là năm 2017 rồi còn bạn nào đi pv ở Honda ko ạ, có ai còn ở topic này ko ?M rất cần kinh nghiệm đi pv Honda

      Delete
  8. Em chào chị. Em ít tuổi hơn chị, phải xưng em, gọi chị mới đúng. Email của em là giangvh.neu@gmail.com. Chị gửi cho em xin phần Introduce của chị. Hôm trước đọc khi chuẩn bị thi vòng 1, chẳng biết trượt hay qua nên không dám xin, nhận được tin nhắn đi phỏng vấn đọc lại mới dám comment xin chị

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, mình mail cho bạn rồi đó. Chúc bạn thành công nhé!

      Delete
  9. Gửi tất cả các bạn đã và sẽ hỏi phần introduce của mình ^^,

    Mình đã gửi cái này cho các bạn để lại mail ở đây rồi, ai hỏi mình cũng gửi cho hết^^. Mình chỉ muốn nói 1 điều là cái fần này là mình tự chuẩn bị, nói về mình nên tất nhiên là chỉ để các bạn tham khảo và chuẩn bị phần introduce riêng của các bạn. Mà các bạn cứ nói y nguyên như thế cũng không sao :D, nhưng nếu không được mấy interviewer khen ngợi thì cũng đừng oán trách gì mình nha hehehe, vì đâu chắc là ai cũng thích nghe như thế đâu, có người thích candidate nói nhiều, người thì thích ngắn gọn xúc tích.
    P/s: mình đang rảnh rỗi nên có hơi lắm lời, các bạn thông cảm! :v Chúc tất cả các bạn vui vẻ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị có thể gửi cho e tham khảo k ạ. Em cảm ơn chị
      email e là hoanggiang93@gmail.com

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Em chào chị. E đã đọc toàn bộ bài viết của chị và e cũng đang có dự định thi vào honda. chị có thể gửi em tham khảo phần introduce qua mail chunganh1010@gmail.com được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều ạ

      Delete
    4. EM chào chị a! Em mới có kết quả vòng test và chờ lịch phỏng vấn, chị gửi giúp em tham khảo phần introduce qua mail thangdinh2992@gmail.com với ạ! Em cám ơn chị nhiều ạ

      Delete
    5. hi chị, đọc bài của chị em thấy hay quá. Mai em cũng được hẹn đi pv lần 1, cũng chả thấy hào hứng gì cả, em cũng chỉ đi cho đỡ cảm thấy tội lỗi thôi :((, Chị có thể gửi cho em bài introduce của chị qua mail maitinhaof@gmail.com của em đc không ạ?
      Em cảm ơn chị nhiều^^

      Delete
    6. Em chào chị ạ, sắp tới em cũng chuẩn bị đi phỏng vấn ở Honda mà chưa có kinh nghiệm gì cũng không biết nên giới thiệu thế nào, chị có thể gửi cho em phần giới thiệu của chị em tham khảo được không ạ? Mail em là phuongtrancbn@gmail.com
      Hy vọng chị vẫn chú ý tới topic và cmt này của em :))

      Delete
  10. Chị ui c gửi cho e phần giới thiệu vào mail thudtx.ftu@gmail.com em tham khảo với nhé, em cũng mới ra trường đang trong tình trạng khủng hoảng :D nếu có kinh nghiệm gì hay về XNK chị bảo em với ạ. Em cám ơn nah, hi vọng c sớm tìm được cv yêu thích :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, mình mail rồi nhé!

      Delete
    2. Chào chị, bài viết của chị rất hay và hữu ích, chị chia sẻ cho em phần introduction của chị nhé, em cảm ơn ạ :) dothanh191992@gmail.com

      Delete
    3. Chào e, chị gửi rồi nhé!

      Delete
  11. Em chào chị,
    Em đang lang thang tìm kinh nghiệm thi vào Honda đọc được bài viết của chị, rất hữu ích ạ. Chị chia sẻ cho em phần giới thiệu bằng tiếng anh của chị nhé. Cảm ơn chị nhiều. Email: Hanhnguyen0901@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị mail cho e rồi nhé!

      Delete
    2. Cả nhà cho em hỏi ngày 10/07 vừa rùi có ai đi thi phòng phụ tùng công ty HONDA không ạ?

      Delete
    3. Có mình thi, bạn có nhận được thông báo hẹn khi nào có lịch pv cụ thể sẽ thông báo sau không?

      Delete
    4. Ban ah, vòng phỏng vấn ngày 17/09 vừa qua của bạn thế nào? khi nào có kết quả thì inbox mình nha

      Delete
    5. vậy ah? Hôm 17/09 bạn phỏng vấn tốt chứ? Có kết quả thì inbox mình với nha

      Delete
  12. E cũng mới ra trường. Đang làn thang trên mạng tìm kinh nghiệm phỏng vấn thì may sao tìm được bài của chị. Chị có thể cho em xin bài giới thiệu bản thân của chị để học hỏi được ko ạ? Mail của em là giangpham.309@gmail.com . Em cám ơn chị nhiều.

    ReplyDelete
  13. Em chào chị em cũng vừa mới ra trường và có nhận được thù mời đi thi vào ngày 21 này ..em không biết thế nào hj..Chị gửi cho e bài giới thiệu bản thân của chị choe không ah ,có mấy câu hoỉ khác càng tốt Gmail: quangloc.tnut@gmail.com
    Em cảm ơn chị nhiều

    ReplyDelete
  14. em chào chị!em cũng sắp thi tuyển vào tháng 8.Em học kỹ thuật nên tiếng anh hơi kém,chị gửi cho em xin 1 baì giới thiệu bản thân với ạ. và kinh nghiệm thi tuyển vào Hon Da.có tất cả bao nhiêu vòng và có phần khám sức khỏe gì đó ko ha chị! Rất vui vì được nghe nhưng tâm sự quý báu của chi! Mail cua em la truongmanhlong16990@gmail.com. em cam ơn chi !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, bình thường thì có 3 vòng, 1 vòng thì viết, 2 vòng fỏng vấn. Nhưng mình thấy có bạn pm bảo pv vòng 1 là đc gọi đi làm luôn. khám sức khỏe thì sau khi pass thì tự đi khám ở viện và nộp giấy cho họ bạn ạ. Đấy là theo mình đc biết thì thế chứ mình có làm ở Honda đâu!^^

      Delete
    2. Chị Trang giờ làm ở chỗ "ngon" hơn Honda ấy chứ! :D

      Delete
    3. @ Hoàng Giang Vũ: tiêu chí nào là ngon hơn hả e??!!^^ môi trường làm việc nào cũng có mặt hay mặt dở, đó là do quan điểm mỗi người thôi e, có ng thix lương cao thì gọi là ngon, có ng thì thix môi trường thoải mái.... Vấn đề vẫn là fải cố gắng thích nghi.ok?

      Delete
    4. hì hì! Em đùa chút mà! Sếp em cũng dễ tính, chỉ bảo nhiệt tình, chia sẻ thoải mái! Bầu không khí thân thiện. Chỉ có điều áp lực công việc về tiến độ hoàn thành thì hơi cao. Lương thì mấy công ty MNCs của Châu Á nói chung cũng thế. Em thấy đúng như chị nói phải cố gắng thích nghi.

      Delete
  15. chi oi.gui cho em voi duoc khong a.em cam on <3 (mail e: leconghieu9@gmail.com)

    ReplyDelete
  16. Hi e vừa nhận được thư đi thi tuyển của honda.chị cho em xin bản giới thiệu bản thân và chia sẻ kinh nghiệm vào mail.thongnt138@gmail.com vs nhé.e cảm ơn ah

    ReplyDelete
  17. chị ơi, chị cho em xin phần giới thiệu bản thân bằng tiếng anh của chị được không ạ, em cảm ơn chị nhiu. Email của em là: hannatran306@gmail.com

    ReplyDelete
  18. Em chào chị,
    Lang thang tìm kinh nghiệm Pv Honda gặp được người thật việc thật như chị đúng là tỉnh cả người, chị chia sẻ cho em bản giới thiệu bản thân của chị với
    Mail em là ontheball_67@yahoo.com ạ
    Em cảm ơn chị ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn thi hôm 24/7 phải ko ^^

      Delete
  19. Bạn ơi bạn gửi cho mình cái intro của bạn vào mail luutronghiep@gmail.com để mình tham khảo với nhé ^^.Mình cảm ơn.

    ReplyDelete
  20. chào bạn. mình cũng sắp thi tuyển vào honda. tiếng anh của m cũng hơn kém nên lo lo à.đọc bài viết của bạn rất hay, bạn có thể chia sẻ cho t introduce của bạn vào gmail dungphamhaui89@gmail.com được không ạ, cảm ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  21. Chị ơi, chị có thể gửi cho e xin phần introduce của chị vào mail phuongthuydnt@gmail.com được k chị? Em cảm ơn.

    ReplyDelete
  22. Chào bạn thứ 5 tới mình cũng đi thi vào HVN chưa biết có vào dc vòng sau hay ko nhưng cũng muốn xin bạn cái intro để tham khảo. Bạn gửi cho mình vào mail ngocquangmta@gmail.com nhé

    ReplyDelete
  23. Chào bạn, mình sắp thi tuyển Honda. Bạn có thể gửi cho mình bản Introduce và các kinh nghiệm cũng như đề thi để mình tham khảo vào mail giúp mình được không? Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, tất cả những kinh nghiệm mình biết về quy trình PV ở Honda mình đã nói hết trong bài rồi, fiền bạn đọc lại để biết dạng đề (được cập nhật vào tháng 3 năm 2014, còn từ đó đến h họ có thay đổi kiểu đề không thì mình không dám chắc nhé!), còn mình k có đề thi của họ. Mình chỉ có thể gửi cho bạn fần introduction của mình, nhưng bạn k để lại mail thì sao mình gửi được??!! ^^

      Delete
    2. Cảm ơn bạn, mình xin các bạn khác được rồi. Mình cũng mới đi thi về hôm tuần trước và h đang đợi kết quả :)

      Delete
  24. bạn My journey diary ơi!bạn có thể gửi cho mình bản introduce của bạn để mình tham khảo dc k?
    thanks bạn!
    mail mình là: nvtien0202@gmail.com

    ReplyDelete
  25. Mình cũng sắp thi tuyển vào Honda, bạn có thể mail phần Introduction của bạn cho mình tham khảo không
    Mail của mình là dqt0391@gmail.com
    Cảm ơn bạn trước nhé :)

    ReplyDelete
  26. Chào bạn, mình cũng sắp thi tuyển vào HVN. Bạn có thể mail phần Introduction của bạn cho mình tham khảo được không
    Mail của mình là dqt0391@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều :)

    ReplyDelete
  27. Chị ơi, em cũng đang apply vào Honda, chị có thể gửi cho em bản Intro của chị được không ạ :) Em mới đi làm nên thật sự cũng không biết nói gì nhiều trong phần này :)
    Mail em là huyentrang910@gmail.com ạ
    Em cám ơn chị :)

    ReplyDelete
  28. Topic của chị Trang ngày càng sôi động quá! Cứ mỗi lần Topic nhộn nhịp là i như rằng mấy ngày sau, đi ăn cơm lại thấy một loạt các bạn đeo thẻ khách trong công ty. Cảm ơn chị rất nhiều vì những kinh nghiệm chị đã chia sẻ cho em trước kia và các bạn sau này! :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^^ Có lẽ phải thông báo ở đây là Từ giờ có gì liên quan đến Honda thì cứ hỏi bạn Hoàng Giang Vũ. E làm ở đấy để í xem là sao cty e tuyển lắm vậy? Do cty mở rộng sản xuất hay nhân viên cứ chui vào rồi lại chui ra thế? hehe...

      Delete
  29. Cái này em cũng chịu. Nếu có nhu cầu về nhân lực, thì các Dept gửi yêu cầu cho ADM. ADM thông báo tuyển dụng. Đợt này tuyển nhiều có lẽ do nhu cầu nhân lực tại nhà máy H.Nam. Và 1phần thay thế những người hiện nay đang làm ở VP nhưng được cử xuống H.Nam có thời hạn. Cũng nhiều người, làm có kinh nghiệm, bỏ ra làm ngoài.
    Thực ra, số lượng thông báo tuyển dụng là đã trừ đi số lượng mà honda tuyển dụng nội bộ. Nên thé vẫn là ít đấy chin à!

    ReplyDelete
  30. Chào chị ạ.
    Em cũng được gọi đi phỏng vấn ở Honda, vì thế em rất cảm ơn bài chia sẻ của chị. Mới ra trường nên em cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, khi được báo pass vòng 1 rồi em rất vui và háo hức, cũng rất hi vọng có thể vào làm việc tại công ty :3
    Tiếng Anh của em cũng không giỏi lắm, nên em khá lo lắng T_T
    Chị gửi cho em phần introduce của chị vào mail platinaphuong@gmail.com được không ạ?
    Em cảm ơn chị ạ
    Ôi chẳng biết comt ở blog như thế nào với tài khoản wordpress, hi vọng chị có thể đọc được những dòng này trước khi em phỏng vấn :'(

    ReplyDelete
  31. Chị ơi chị cho em phần giới thiệu bằng tiếng anh của chị với ạ. Em cảm ơn chị nhiều ạ. Mail của em: dinhthihongsam.neu@gmail.com

    ReplyDelete
  32. Chào chị.e là sinh viên mới ra trường.Lần đầu nộp đơn xin việc được gọi đi thi tuyển luôn em cũng cảm thấy hồi hộp và bỡ ngỡ lắm cơ mà sau khi đọc bài viết của chị thấy tự tin như hồi đi thi vấn đáp ở trường vậy:)). Vì là lần đầu nên e chưa có kinh nghiệm cho việc này lắm vì thế rất mong bà chị bỏ chút thời gian chỉ bảo tí kinh nghiệm cho thằng em với ạ(phần giới thiệu tiếng anh...em ngán cái khoản tiếng anh này lắm.E chỉ biết cơ bản thôi!) E xin cảm ơn. Gmail của em là doanhtrieu@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! Mình cũng rất vui khi bài viết của mình giúp ích được cho các bạn.
      Phần introduction mình đã mail cho bạn rồi. Cũng như mình đã chia sẻ với các bạn khác, mình không học chuyên ngành TA nên TA cũng bình thường thôi, đi thi TOEIC chưa bao h leo đc lên đến 700 point =((. Nhưng đi pv, nhất là các vị trí không fải là biên phiên dịch thì TA k cần fải quá pro. Mình cố gắng sắp xêp các ý nói sao cho rõ ràng mạch lạc cái mình định thế hiện cho người ta hiểu là đc thôi.
      Chúc bạn thành công!

      Delete
  33. Chào chị ạ.
    Em cũng tham gia thi tuyển vào Honda nhưng chưa có kinh nghiệm phỏng vấn.
    Chị gửi cho em phần introduce của chị vào mail nguyenthanhhue1712@gmail.com được không ạ?
    Em cảm ơn chị ạ

    ReplyDelete
  34. em chào chị ạ.
    Hôm rùi em cũng tham gia thi tuyển ở Honda, họ nói khoảng 10 ngày sau mí có kq.
    Em lo lắm chị ạ, nghe đâu bảo mấy sếp Nhật nói khó nghe lắm . ko biết Sếp ở đây nói thế nào chị nhỉ?
    Tiếng anh của em chỉ tạm dùng thui nên em chỉ sợ mấy sếp hỏi mà mh ko hiểu thì die mất.
    Mong chị share cho em xin ít kn khi chị đi PV ở đây với ạ
    À chị send cho em phần introduce của chị vào mail trankhanhhoa.tb@gmail.com chị nhé.
    em cám ơn chị nhìu ạ.

    ReplyDelete
  35. Chào bạn!
    Mình mới nhận được thông báo qua vòng Test nhưng chưa có lịch phỏng vấn của Honda. Bạn có thể cho mình xin mẫu phần Introduce about yourself cũng như những câu hỏi tiếng anh/việt mà bạn còn nhớ không? Tranh thủ lúc chưa có lịch phỏng vấn mình chuẩn bị chút. Lúc trước phỏng vấn Samsung thấy các bạn giới thiệu Eng dài quá đến phần của mình thấy Hội đồng tuyển dụng tiu ngỉu hẳn @@. Nếu có thể bạn gửi cho mình qua email giacmo2009@gmail.com nhé. Mong sớm nhận được mail của bạn (mình chỉ định xin tham khảo và sửa lại cho giống với mình thôi chứ nói với bác Nhật mình cũng không dám chém không đúng về bản thân ^^).
    Cảm ơn bạn rất nhiều!
    P/s: Mình học khổi ngành kinh tế, chuẩn bị thi vị trí Quản lý sản xuất. Tại Honda gần nhà nên mình cũng ham hố tí trong khi trình độ tiếng anh hơi kém, chắc chỉ có thể học thuộc lòng và chuẩn bị một số câu sơ sơ thôi.

    ReplyDelete
  36. Hi chị, chia sẻ trong bài viết của chị thực sự rất hay, em hiện tai đang rất khủng hoảng với "xin việc", haizzz, bởi vì không tự tin lắm với speaking nên em muốn chuẩn bị trước nhiều hơn, cẩn tắc vô áy náy@@, hi vọng có thể tham khảo thêm phần introduce yourself của chị, email của em là k.green9x@gmail.com
    Cảm ơn chị rất nhiều ^^

    ReplyDelete
  37. Cho mình hỏi trên này có bạn nào thi tuyển vòng 1 Honda ngày 11 tháng 10/2014 k???
    Mình nhận dc mail thông báo qua vòng 1 lâu rồi mà k thấy họ báo lịch phỏng vấn (trong khi họ bảo thời gian làm việc là tháng 11). Có khi nào họ quên k??? Lo quá. đang thất nghiệp...:((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks. Đến hôm 4/11 họ mới tổ chức Pv bạn ah. và đến hôm nay thì mới có kết quả pv. mình pass rồi. hihi

      Delete
  38. Chị ơi chị cho em phần giới thiệu bằng tiếng anh của chị với ạ. Em cảm ơn chị nhiều ạ. Mail của em: dinhthihaivinh74@gmail.com

    ReplyDelete
  39. chị ơi chị cho e xin phần introduce vào mail phamthao.00@gmail.com với ạ .e cám ơn chị nhiều ạ

    ReplyDelete
  40. chị ơi gửi em phần intro vs ạ
    mail của em minhhuyenpham92@gmail.com
    cảm ơn chị nhìu ạ

    ReplyDelete
  41. Chị ơi chị gửi cho em phần Introduce với ạ. Mail của em là haltt22@gmail.com. Em cảm ơn chị nhiều ạ >......................<

    ReplyDelete
  42. Bạn ơi cho mình hỏi form của họ có nên format lại không, như merge & center chẳng hạn. Tiện thể bạn cho mình xin phần introduce của bạn nhé, mail mình là viennt91@gmail.com. entry của bạn thú vị quá cơ. Thanks bạn trước nhé. Have a nice day!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! Cảm ơn bạn!^^
      Form của họ mình nhớ là mình chẳng sửa chữa gì cả. Mình cũng mail cho bạn rồi.
      Chúc tất cả mọi người một năm mới vui vẻ và thành công nhé!*^^*

      Delete
    2. Chị ơi! Chị gửi phần introduce cho e với nhé! Email của em là hoangsontung1990@gmail.com. Thanks c nha ^^

      Delete
  43. Bạn ơi bn gửi cho m phần Introduce với nhé. Mail của m là duongnguyen207@gmail.com. M cảm ơn bạn nhé!

    ReplyDelete
  44. Bài viết của chị rất hay. Chị gửi cho e xin phần introdue với ạ. Email của eh là huyennga261@gmail.con. e cảm ơn chị!

    ReplyDelete
  45. Em e chị. Chỉ có thể gửi phần giới thiệu của chị vào mail keobongzzo@gmail.com giup em được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều.

    ReplyDelete
  46. c ơi, bài của c hay quá
    e đang chuẩn bị đi test ở Honda mà sợ lắm
    à, chị có thể cho e xin bài introduce của chị đc ko ạ
    e cám ơn chị nhiều lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị ơi, chị gửi phần intro vào mail: hathanh161292@gmail cho e được không ạ? e cảm ơn chị,:)

      Delete
  47. chào chị. E chuẩn bị pv tại HD, chị có thê gửi phần introduce vào mail danhhuyhk54@gmail.com cho e được không ạ. E cảm ơn chị.

    ReplyDelete
  48. hum qua mình vừa thi phỏng vấn nhân viên phòng phụ tùng,nay có kết quả tạch, vòng phỏng vấn cũng đã chuẩn bị trước nói khá ổn, nhưng mình học bên kỹ thuật , nghe nói vị trí này ưu tiên bên chuyên ngành kinh tế có đúng k các bạn, câu hỏi phỏng vấn thì cũng k có gì gọi là mới mẻ, vẫn những mẫu câu trên mạng đã đăng

    ReplyDelete
  49. Chào bạn, bạn có thể chomình xin kinh nghiệm phân introduce của bạn dc ko, mình chưa pas qa 1 vòng pv nào cả. mail mình là kakagirl.linh6@gmail.com, mình cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  50. em chào chị, chị có thể gửi phần introduce của chị cho em được ko ạ mail em là tuyetmailhp.ftu@gmail.com em cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  51. Chị ơi, em mới nhận được mail gọi đi thi vòng 1 của Honda. Em chưa đi thi tuyển tại 1 công ty nào do mới ra trường. Chị có thể cho em hỏi phần thi IQ có những dạng câu ntn ạ? Mặc dù chị có nói trong bài nhưng em vẫn lo lắng quá, em lâu không đụng đến toán học nên e rất lúng túng :( thi IQ là thi viết hay trắc nghiệm vậy chị :( mail của em là kinta.s2.am@gmail.com
    Em cám ơn chị rất nhiều :D

    ReplyDelete
  52. Chào bạn, bài viết của bạn rất hay và hữu ích, bạn có thể cho mình xin bản introduce của bạn để học tập không, mail của mình là phamtrang.pt1990@gmail.com. Cảm ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  53. Chị ơi, chị cho em xin bản introduce của chị với ạ. TA em gà nên cần chuẩn bị nhiều!. Mail của em là hieptran097@gmail.com. Thanks chị nhiều

    ReplyDelete
  54. chị cho e xin bản tự gthieu bằng tiếng anh đk ko ạ.mail e là phandung134@gmail.com, e sắp pv vào honda nên muốn cbi ạ.thanks chị nhiều ^^

    ReplyDelete
  55. Chảo chị, em là Minh cũng chuẩn bị phỏng vấn vào Honda, gặp topic chị chia sẻ ở dây mừng rơi nước mắt.
    Chị có thể gửi cho em các câu người ta hay hỏi và phần chuẩn bị của chị về giới thiệu bản thân cũng như để trả lời các câu hỏi khác được không
    Mail của em là minhpham2409@gmail.com
    Em cảm ơn chị rất nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi, bạn thi Honda ngày 26/03/2015 đúng ko, bạn được gửi kết quả về rồi à mà đi pv vậy ???

      Delete
  56. Đúng như chị nói chị ạ, chắc họ cứ mãi dùng một cái đề, hi vọng là có cơ hội vào phỏng vấn, chờ đợi cái kết quả mà giấy báo tử nó đến trước cứ sốt hết cả ruột.

    ReplyDelete
  57. Các anh chị cho e hỏi nếu nộp hs vào honda qua email thì e phải gửi những gì ạ?ma đơn xin việc viết bằng tiếng Anh ạ?
    Em cảm ơn ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. E vào web của Honda phần recruitment có form CV của họ nhé.

      Delete
    2. Anh chị cho e hỏi cái mẫu đơn dự tuyển mình phải tự viết ạ

      Delete
  58. Chị ơi, chị chia sẻ các câu hỏi phỏng vấn và câu trả lời nếu là chị chị sẽ trả lời như vậy với em được không ạ? Mail em là Nguyentienviethtml@gmail.com
    Em cảm ơn chị nhiều ạ!

    ReplyDelete
  59. Hi chị, chị ơi bài viết rất đầy đủ và chi tiết ạ. Em cũng sắp có buổi pvan công ty Honda tới đây, cũng một phần đi thi cho biết thôi chứ cũng ko hy vọng nhiều lắm có thể pass. Em rất mong được chị chia sẻ bài intro urself để em có thể tham khảo thêm được không ạ. Mail của em là: carolinenguyen,han@gmail.com
    Em cám ơn chị rất nhiều ạ :D

    ReplyDelete
  60. Em chào chị,
    Em đang lang thang tìm kinh nghiệm thi vào Honda đọc được bài viết của chị, rất hữu ích ạ. Chị chia sẻ cho em phần giới thiệu bằng tiếng anh của chị nhé. Cảm ơn chị nhiều. Email: vanhahvnh1993@gmail.com

    ReplyDelete
  61. Em chào chị, đọc entry của chị xong thấy như đc tiếp sức mạnh đi test honda ah! chị chia sẻ giúp em phần introduce của chị được không ạ?? Em cảm ơn chị nhiều:) Mail: meixiangftu@gmail.com

    ReplyDelete
  62. em chào chị, ôi đọc bài chị viết mà cười đau ruột nhưng hay quá điiiiii ^^
    chị cho em tham khảo phần introduce của chị nha chị.

    Email e là: phuongnguyen.vez@gmail.com

    E cảm ơn c nhiuuuuuuuu ak ^^

    ReplyDelete
  63. TUYỆT VỜI,
    đêm mưa, ngồi rep mail xác nhận Pv Honda, Nghe Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ + đọc diary của bạn> cảm xúc thăng hoa chẳng gì bằng

    Mình thích phong cách viết của bạn, chân thật mà gần gũi, biểu cảm đến từng con chữ, đọc như nuốt từng giọt tâm hồn :)

    cuộc sống thật nhẹ nhàng và bao la , enjoy your life thôi :)

    Chúc bạn ó nhiều niềm vui trong cuộc sống

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! Đọc cmt của bạn mà mình cứ ngoác miệng ra cười thôi!^^

      Mình cũng thấy là cần phải enjoy the life nhiều hơn nữa!

      Cảm ơn bạn rất nhiều và cũng chúc tất cả các bạn nhiều niềm vui và yêu cuộc sống! =))

      Delete
  64. Chị ui, bài viết hay quá. Chị cho em xin bài giới thiệu bản thân bằng tiếng anh nhé. Mail em là : thientrang139@gmail.com. Em cám ơn chị nhiều !

    ReplyDelete
  65. Chị cho e xin bài giới thiệu bản thân bằng tiếng anh vào email này với ạ huyenle051392@gmail.com nhé. E cảm ơn chị nhiều ạ.

    ReplyDelete
  66. Chào chị, đọc bài của chị mà e thấy vui quá. Tâm lý chị cũng như em, đi tuyển cho đỡ tội lỗi với bản thân :v, cuộc sống có nhiều cách lựa chọn, nhưng mình vẫn đâm đầu vào những lối mòn này, không dám sông liều, sống theo cái mình thích được :)))

    À tiện thể chị cho e xin bài draft tiếng anh vs ạ, em cảm ơn chị nha:)

    email em: vananhjupi@gmail.com

    ReplyDelete
  67. Chị ơi, bài viết rất thú vị ạ, bản thân em cũng không dám gọi là mới ra trường nữa nhưng vẫn chưa tìm được công việc như ý, vẫn mông lung với những sự lựa chọn, rồi cũng không dám nghỉ chỗ làm hiện tại để tìm việc mới, nỗi lo về cơm áo gạo tiền như hai cục chì đeo vào chân :))

    ReplyDelete
  68. Em chào chị. E cũng sắp thi tuyển honda và mấy công ty nhật, e có thể xin chị bản giới thiệu bản thân để tham khao k ạ, Em cảm ơn chị trc . mail e là hoanggiang93@gmail.com

    ReplyDelete
  69. Chị ơi e sắp thi tuyển honda, chị cho e xin phần introduce yourself với ạ. Mail e là jet.ntdh@gmail.com
    E cảm ơn chị nhiều!

    ReplyDelete
  70. Em chào chị. E cũng sắp thi tuyển vào yamaha và mấy công ty nhật, e có thể xin chị bản giới thiệu bản thân để tham khao k ạ, mail e là thanhhe1991@gmail.com

    ReplyDelete
  71. chị ơi, nếu out vòng pv 1 thì có nhận đc mail cảm ơn không ạ??? Em thấy trên mạng bảo là ở honda nếu out sẽ nhận đc mail cảm ơn. Em pv đc 1 tháng rồi mà chưa thấy thông tin j cả, không biết có nên tiếp tục hy vọng không đây??? HZZZ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Như hồi chị thì có e ạ. E cứ đợi đi, chưa thấy cảm ơn tức là vẫn còn hy vọng :)

      Delete
    2. Em vẫn đang ôm hy vọng đó và chờ đợi đây ạ, hy vọng không vô ích ạ! Em cảm ơn chị nha:)

      Delete
  72. Bài chia sẻ của chị rất hay ạ. Chị có thể cho em xin draft intro của chị được không ạ. Sắp tới em cũng tham gia dự tuyển pv nên cũng lo lắng ạ. Em cảm ơn chị rất nhiều ! Email của em là: Tungnt051@gmail.com ạ.
    Chúc chị luôn thành công nhé ạ!

    ReplyDelete
  73. Phần iq c làm bao nhiêu câu là qua được vòng 1 vậy. Thanks c nha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! Họ chỉ thông báo pass hay fail thôi chứ k thông báo chi tiết nên mình không rõ bạn ah.

      Delete
  74. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  75. Em cũng sắp thì, hơi lo lắng. c có thể gửi introduce yourself vào mail cuong.onepiece@gmail.com được không ạ. em cảm ơn chị nhiều :3

    ReplyDelete
  76. Cám ơn bạn.
    Bài viết của bạn thực sự thú vị và hữu ích. Chúc bạn sớm được làm công việc tạo "hứng thú và sáng tạo mỗi ngày" nhé (nếu hiện tại chưa có).
    Sắp tới mình cũng định thi tuyển vào Honda. Bạn cho mình tham khảo phần "introduce yourself" được giám khảo đánh giá là "perfect" của bạn được không? Địa chỉ email của mình là: thinh.gha@gmail.com.
    Cám ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  77. Em chào chị. Sau một thời gian làm bên ngoài em lại có hứng thú với KCN nhưng T.Anh em k đc tốt lắm. Chị share e phần Introduce được không hả chị. Mail e là buingocthinh.vtpt@gmail.com. E cám ơn chị nhiều :)

    ReplyDelete
  78. em chào chị !
    em cũng đang đk thi tuyển vào honda chị ah. đọc bài viết của chị em học được nhiều kinh nghiệm .Chị share e phần Introduce được không hả chị. Mail e là thu182@gmail.com. E cám ơn chị nhiều !!!!!!!!!!!!!!!!

    Reply

    ReplyDelete
  79. em chào chị ạ, em cũng đang thi tuyển vào Honda ạ. Nếu được chị có thể chia sẻ cho em phần Introduce của chị được không ạ? Mail em là: huonglm.ftu@gmail.com ạ. Em cảm ơn chị nhiều ạ!!

    ReplyDelete
  80. Bạn viết hay quá. Mình cũng từng trải qua những cảm xúc y như bạn, "có nên làm ở kcn không", "tự do sáng tạo muôn năm", mình cũng đang thi vào jonda và rất phân vân ko biết có nên đi pv ko nữa :))

    ReplyDelete
  81. Không biết đợt vừa rồi có ai nộp vị trí kế toán có mail qua vòng hồ sơ không nhỉ. Biết trượt mà vẫn hóng :v

    ReplyDelete
  82. Chị ơi em sắp thi tuyển vào Yamaha chị có thể email cho em phần Introduce để em tham khảo đc ko ạ? Mail em là camelliapham712@gmail.com
    Em cám ơn ạ

    ReplyDelete
  83. Em chào chị ạ,
    Em sắp đi phỏng vấn vòng 1 ở Honda Việt Nam ở Vĩnh Phúc ạ.Em cũng nói tiếng anh không tốt lắm nên chị có thể cho em tham khảo phần introductice yourself của chị được không ạ?
    Em cảm ơn chị nhé

    ReplyDelete
  84. Chị ơi em cũng săp đi phỏng vấn vòng 1 ở Honda mà em nói tiếng anh cũng không khá lắm nên chị có thể gửi cho em phần introduce của chị vào mail được không ạ?
    Mail của em là phungngocthach92@gmail.com ạ
    Em cảm ơn chị ạ

    ReplyDelete
  85. Bạn ơi mình ngày mai cũng đi test vào Honda, phòng phụ tùng. Bạn cho mình xin phần Intro của bạn để học hỏi với nhé. Mình cảm ơn bạn nhiều huyennguyen.ec@gmail.com

    ReplyDelete
  86. Chị ơi, em sắp thi tuyển vào Honda, chị cho em xin cái introduce của chị được không ạ?
    Mail của em là: p.hien178@gmail.com chị ạ
    Em cảm ơn chị
    P/S: Em rất thích cách viết của chị, dài mà đọc mãi cũng chẳng thấy chán ý ^^

    ReplyDelete
  87. Có men nào trong này ứng tuyển vị trí nhân viên kế hoạch phát triển thương hiệu không nhỉ?

    ReplyDelete
  88. Chị ơi chị cho em xin phần imtroduce của c đc ko ạ, Mail e là hoaphuong2410@gmail.com. thankss c

    ReplyDelete
  89. rất giống tình trạng của e hiện tại, ngày mai là ngày cuối e rời Ymh và cũng đang định thi Hd, cảm ơn bài viết của chị nhé

    ReplyDelete
  90. Em cảm ơn chị về bài viết ,rất hữu ích ạ.chi có thể ccho em xin phần introduce của chị khônh ạ.gmail của em là thu182@gmail.com
    Em đợi phẩn hồi từ chị ạ

    ReplyDelete
  91. Bài viét của bạn rất hay. Săp tới mình có phần phỏng vấn bên cty Honda. bạn có thể gửi cho mình xin phần introduce qua địa chỉ email này được ko nmhung.bluesky1989@gmail.com. cám ơn bạn

    ReplyDelete
  92. Chị ơi chị còn phần introduce ko cho e xin vs ạ... e nge tiếng anh cũng hơi gà nữa,, đang cày để xin ở Honda ợ,,,, :D ai có kinh nghiệm share e vs ..... thanks all

    ReplyDelete
  93. Bạn cho mình xin introduce vào địa chỉ mail này giúp m nhe. Thuyphamminh88@gmail.com. cảm ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  94. bài viết của c rất hay.đọc bài của c e cảm thấy tư tưởng thoải mái hơn rồi. e cũng sắp đi test iq và E. mà tiếng anh e gà lắm c cho e xin phần giới thiệu của c vs ạ. thunguyen92tn@gmail.com. em cảm ơn c.

    ReplyDelete
  95. Chào các bạn! Mình viết cái entry này được 2 năm rồi mà vẫn nhiều bạn hỏi lắm lắm. Cực kì vui vì share được chút thông tin cho các bạn nhưng mình sợ thông tin của mình không còn update nữa rồi! Có bạn nào mới đi thi về thì chia sẻ cho mọi người chút thông tin update nha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bài viết của chị rất hữu ích ấy chị ạ, đọc xong thấy đỡ căng thẳng luôn. Em sắp thi tuyển vào HVN nhưng tiếng anh kém lắm luôn, lo quá. Chị cho em xin phần giới thieeuj của chị để tham khảo với ạ. dungntt.c25@gmail.com
      em cảm ơn chị nhé :))

      Delete
    2. Bạn ơi bạn nhận được mail báo test chưa vậy :-s

      Delete
  96. chị ơi. Em cũng đang rất hoang mang về phần giới thiệu bản thân. chị có thể gửi vào mail cho e tham khảo được k ạ
    mail em là: khanhlinh.hvtc110@gmail.com

    ReplyDelete
  97. cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết, và đúng là mình cũng đang ở trong trạng thái chán ghét mấy công ty hàn nhật, nhưng đúng là vẫn còn chân tay đầu óc nên phải đi apply. Bạn có thể gửi cho mình bản introduction của bạn được ko? cám ơn bạn, mail mình ms.wendyvu@gmail.com

    ReplyDelete
  98. Chị ơi, em cũng vừa qua vòng test đang chuẩn bị cho buổi pv. Chị cho em xin bản introduction của chị để tham khảo được không ạ? Đi phỏng vấn vài chỗ nhưng em chưa thấy tự tin với bản mình đã làm :( Mail của em là ngochoaa8@gmail.com. Em cảm ơn chị!

    ReplyDelete
  99. em chào chị,chị có thể cho em xin bản introduce của chị không ạ>? em cảm ơn nhiều, mail của em honghainguyen119@gmai.com

    ReplyDelete
  100. chị ơi chị có thể cho em xin bản introduce được không ạ, em cảm ơn chị ạ, mail em là tranmai510@gmail.com ạ

    ReplyDelete
  101. Chị chắc ngày xưa hoc khối D a,? rất thích tính cách của chị.

    ReplyDelete
  102. e cảm ơn c nhiều ạ. c có thể cho e xin phần intro của c để tham khảo đc ko ạ? mail của e là dodung94@gmail.com ạ

    ReplyDelete
  103. Ngưỡng mộ chị thật đấy. E cũng đang có ý định thi vào Honda. Chị có thể cho e tham khảo bài introduce của chị đc ko ạ? E cảm ơn chị nhiều ^^. Mail e là thanhhoaile94@gmail.com ạ

    ReplyDelete
  104. Chị ơi em xin bài introduce của chị để tham khảo được không ạ? Em cảm ơn nhiều. mail của em là tranthisinh2292@gmail.com

    ReplyDelete
  105. Em chuẩn bị thi vào Honda và một số công ty nước ngoài khác. Nhưng em cảm thấy bài giới thiệu về bản thân của mình hơi bị cứng nhắc. Mong được chị gửi cho em bài introduce của chị để tham khảo. Mail của em là ntmai84@gmail.com. Cảm ơn chị nhiều^^

    ReplyDelete
  106. Chị ơi em xin bài introduce của chị để tham khảo được không ạ?
    Em cảm ơn nhiều. mail của em là thuhien224.hy@gmail.com

    ReplyDelete
  107. Hi chị Trang,
    Đang ngồi tìm việc thì lại nhớ ra ngày xưa đọc bài review thi Honda của chị rồi được chị gửi bài cho. Giờ đọc lại mà vẫn nhiều cảm xúc quá. E nghỉ Honda được 4 tháng rồi và hiện vẫn đang thất nghiệp chị ạ :'(

    E có một thắc mắc nho nhỏ mà giờ mới để ý: Thế năm 2014 chị có đỗ, có làm Honda ko chị?

    Thắc mắc xíu vậy thôi, chứ comt chủ yếu là để bày tỏ ngưỡng mộ với chị vì mấy chuyến đi du lịch bụi của chị. E cũng thích đi đây đó lắm, mà giờ thì chả có xu nào mà đi :))))

    Chúc chị ngày mới vui vẻ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn! Đọc comment của bạn mà mình cứ ngoác mồm ra cười thôi. Cảm ơn bạn đã động viên mình! Trả lời câu hỏi của bạn, rốt cục là mình k đỗ Honda lần nào đâu. Không thì cái bài này đã dài hơn được 1 tí rồi ^^
      Với mình thì đi đâu, gặp ai, làm gì cũng là một cái duyên. Duyên không dài thì ta đi tìm duyên khác hihi. Chúc bạn sớm tìm được công việc yêu thích và có thể gắn bó nhé!

      Delete
  108. Chào chị, bài viết của chị rất hay, em cũng đang thi tuyển Honda, chị cho em xin bài giới thiệu bản thân của chị nhé. email ptghuong91@gmail.com ạ

    ReplyDelete
  109. C ơi cho e hỏi là nộp hồ sơ online cần chuẩn bị kèm thêm những gì ạ? những văn bằng k có bản mềm thì mình chụp ảnh để gửi kèm hay như thế nào ạ? Em năm nay ra trường chưa có bất cứ kinh nghiệm phỏng vấn j hết ạ :( em cảm ơn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi e ơi, chị cũng apply ở đó lâu quá rồi nên không rõ giờ có thay đổi gì không. Còn hồi đó chị gửi tất cả các bằng cấp, sơ yếu lý lịch, CV và form apply Honda yêu cầu, e có thể cập nhật thông tin trên web tuyển dụng của họ, chắc sẽ có nói cần gửi những gì. Các giấy tờ thì e nên mang ra hàng photo copy để scan cho rõ ràng nhé, không nên chụp ảnh đâu.

      Delete
    2. E chào c, e đã đọc hết bài của c và e thấy bài viết này thực sự rất hay và hữu ích cho những sv mới ra trường chưa có kinh nghiệm như bọn e ạ. Ngày mai e cũng thi test IQ và E ở phòng phụ tùng
      E cũng rất mong có thể nhận đc bài introduce bằng TA của c ạ
      C có thể gửi qua mail nguyentuananh190494@gmail.com giúp e được k ạ
      E cảm ơn chị rất nhiều!

      Delete
  110. Em chào chị,
    Em đang chuẩn bị phỏng vấn ở Honda. Chị có thể cho em xin phần introduce perfect của chị để em tham khảo được không ạ?
    Phần chia sẻ của chị thật hữu ích, em cảm ơn chị nhiều nhé chị :)
    Email của em: anhvtm15@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi bạn pv ở Honda thế nào rồi ?

      Delete
  111. Em chào chị, em cũng sắp pv Honda, chị cho em xin bản giới thiệu tiếng anh của chị được không? Gmail e: hoanganhnguyenbkhn@gmail.com

    ReplyDelete
  112. Chị ơi mai e cũng đi pv vòng 1 ở honda, c có thể gửi cho em bản introduce của c dc k? Tiếng anh của e nói k tốt lắm nên cũng hơi lo, mai là ngoccanhh152@gmail.com
    Em cảm ơn c

    ReplyDelete
  113. Topic này còn có ai không huhu e sắp đi phỏng vấn rồi ai cho e xin phần giới thiệu qua mail nhatdam95@gmail.com với ạ :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. b ơi kq pv sao rôi? họ hỏi những j vậy?

      Delete
    2. B pv honda chua, tính từ lúc nộp cv tới lúc biêt pass cv mất bao lâu vậy b?

      Delete
  114. Giờ đây, chị làm gì rồi ạ?
    Em là sinh viên mới ra trường và sắp đi PV Honda, đọc bài viết của chị cảm thấy rất hay ạ.

    ReplyDelete
  115. Các bạn có ai có kinh nghiệm gì nữa không thì chia sẻ với ạ, topic này cũng khá lâu rồi, nọ vừa đi test của yamaha ấy mọi người, minh làm bài cảm thấy khá tốt, mà hôm đi test có 4 người thôi, thế mà rồi bị tạch, hẫng ghê, mà còn vừa ms thi xong môn cuối điểm còn chưa lên, đi nộp hồ sơ đúng mỗi cái bảng điển vs cái cv, hay do m chưa có bằng tốt nghiệp nên họ cho loại nhỉ, chán

    ReplyDelete
  116. Em chào chị,
    Em đang chuẩn bị phỏng vấn ở Honda. Chị có thể cho em xin phần introduce của chị để em tham khảo được không ạ?
    Email của em: nangvagio081295@gmail.com
    Em cảm ơn c ạ!

    ReplyDelete
  117. Nguyễn Phi Hùng8/3/17, 10:25 AM

    Cảm ơn chị vì bài viết rất hay và bổ ích ạ. Em cũng đang trên hành trình thi tuyển vào Honda Vĩnh Phúc, chị cho em xin phần introduce của chị để em tham khảo với ạ.
    Email của em: phihung611994@gmail.com
    Em cảm ơn chị rất nhiều ạ!

    ReplyDelete
  118. em cảm ơn ơn đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cho bọn em. Chị cho em xin tài liệu thi với ạ, em mù mờ chưa biết gì. chị gửi cho em phần introduce của chị để em tham khảo ạ, Em cảm ơn.
    Email của em: xuanbacvp94@gmail.com







    ReplyDelete
  119. Nguyễn Anh Tú11/13/17, 10:52 AM

    Chào bạn.Bạn có thể gửi cho mình giới thiệu phỏng vấn bằng tiếng anh được không ?
    Mình nói được tiếng Nhật nhưng có lẽ ở Honda chỉ chú trọng tiếng Anh thì phải.
    Thấy hối tiếc vì bỏ tiếng Anh học tiếng Nhật
    Giờ hối hận
    Gmail của mình Andriannguyenanhtu@gmail.com
    Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  120. Chào bạn ! cho mình xin email của bạn với?

    ReplyDelete
  121. Chị ơi bài viết của chị rất hay ạ, em cũng chuẩn bị pv ở Honda mà nói tiếng anh không được tốt lắm, chị có thể cho e xin phần introduce của c được không ạ😊 thaks c! Mail e là hangbka95@gmail.com

    ReplyDelete
  122. chị ơi chị cho em xin introduce của c được k ạ? em cảm ơn. Mail của em: All24071997@gmail.com

    ReplyDelete
  123. Thank bạn, ban cho mình xin phần introduce của bạn được không? Many thanks. Email: huyduc0411@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Câu chuyện về những cái tên

  Nghe cái title cứ như kiểu mình sắp chép lại cái truyện ngụ ngôn mà các loài cây kéo nhau lên trời xin đặt tên :v. Cơ mà không phải. Chả là hôm nay về muộn, đáng lẽ ra đi tắm thì e phòng bên lại bảo cho e í tắm trước nên là phải đợi. Mà đợi thì không ngồi không được! Mặc dù đã xơi cái bánh cuộn trà xanh rồi nhưng lại thèm cái gì mặn mặn, nhìn tủ lạnh toàn sữa với sữa chua mà chán quá, nhớ ra hôm qua vào Ocean mart có mua 1 hộp mì tôm mới của Vifon, cái gì mà lẩu tôm Yum, thế mà ăn chán v~, thích mỗi cái mì tôm chua cay mà có gói soup màu xanh. Tự nhiên lại nhớ canteen YEVN, các cô toàn chôm gói muối này từ các thực khách ăn mì tôm ở đó buổi sáng để cho vào túi xoài, táo, cóc xanh bán cho đắt khách. Vì có gói muối này mà túi hoa quả có giá trị hơn hẳn. Nhớ hội ăn vặt, thế mà cũng xa được nửa năm trời rồi. Nhanh quá! Chắc tại ở chỗ mới chán nên càng nhớ chỗ cũ hơn =((.    Mà khổ, không viết thì thôi, cứ viết là...lạc đề, cứ toàn lan man than thở những cái chả liên quan trước mới chị

Đã từng...

Vũ ơi! Đã 2 ngày từ hôm tớ thấy cậu up ảnh cưới trên Zalo. T ớ  không dùng Zalo như mạng xã hội, t ớ  chỉ dùng nó chủ yếu để làm việc. Nhưng như một thói quen, thỉnh thoảng lắm t ớ  lại lướt new feed và nghĩ không biết c ậu  có up cái status mới nào không? Hôm ấy cũng vậy, thậm chí còn chưa nghĩ xong thì t ớ  đã thấy tấm ảnh của c ậu  rồi. T ớ  lặng người, t ớ  đứng hình và thấy lạnh người một chút. Thật là t ớ  không biết diễn tả cảm xúc lúc đó như nào, vì t ớ  chưa bao giờ trải qua cảm xúc này trước đây. Nó giống như một sự xác nhận là t ớ  không thể làm phiền c ậu  thêm một chút nào nữa. Nó dập tắt cái hy vọng mỗi ngày của t ớ  là c ậu  sẽ lại nói chuyện với t ớ  như trước đây, rằng c ậu  vẫn available ngoài kia, chờ đợi t ớ  vô điều kiện. T ớ  vẫn biết điều đó là không thể, mình quá trẻ con, nhưng t ớ  vẫn cứ thích huyễn hoặc mình như thế. T ớ  biết, trong chuyện này, người sai là t ớ , người quá đáng là t ớ , người dửng dưng là t ớ , người làm dai dẳng mối quan hệ là tớ và ngàn